KHO SÀN GỖ - NỘI THẤT AN THÀNH PHÁT

PHÂN PHỐI - THI CÔNG CÁC LOẠI SÀN GỖ - SÀN NHỰA - VÁCH ỐP

TƯ VẤN - THIẾT KẾ - SẢN XUẤT - THI CÔNG NỘI THẤT TRỌN GÓI

Hà Nội  |  Phone: 0906295485
facebook-icon2 twitter google-plus

một số lưu ý khi sử dụng sàn giá rẻ

2018-07-12 11:02:09

Do sàn gỗ giá rẻ tuy có đầy đủ đặc tính như các loại sàn gỗ khác nhưng do tối đa hóa để giảm giá thành đến mức thấp nhất nên sàn gỗ giá rẻ cần có một số lưu ý quan trọng khi sử dụng để giúp quá trình sử dụng được bền đẹp với thời gian.

Một số lưu ý khi sử dụng các sản phẩm sàn gỗ giá rẻ:

 - Nên lau nhà bằng khăn khô, chỉ hơi ẩm một chút cho dễ lau đồng thời nên bật quạt hoặc điều hòa(nếu có thể) để sàn gỗ được làm khô nhanh.

- Về mùa nồm, độ ẩm không khí cao nên có một chiếc máy hút ẩm trong nhà. Đóng kín cửa sổ, cửa ra vào để hạn chế hơi ẩm bay vào nhà ảnh hưởng đến tuổi thọ của sàn gỗ.

 - Các sản phẩm ván sàn gỗ giá rẻ thường có khả năng chịu trầy xước kém hơn so với các sản phẩm ván sàn cao cấp đắt tiền do vậy tuyệt đối không được kéo lê đồ đạc trong nhà khi di chuyển mà hãy nhắc chúng lên hoặc kê lót thật cẩn thận.

 - Cuối cùng các sản phẩm sàn gỗ giá rẻ nhất chỉ nên dùng cho các hoạt động lót sàn phục vụ mục đích kinh doanh để tiết giảm chi phí đầu vào. Nếu nhà ở thì nên tìm các loại ván sàn cao cấp hơn hoặc điều kiện tài chính không cho phép mới nên dùng. Khi sử dụng nếu giữ gìn sàn gỗ giá rẻ cũng có thể dùng được 10 năm.


gmail messenger zalo
Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất